Gallagher nói thẳng về màn thể hiện của Tam Sư

22:07 Thứ sáu 21/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với ITV, Conor Gallagher nhận định màn thể hiện của Anh sau hai lượt trận.

Anh gây thất vọng lớn sau hai lượt trận vòng bảng EURO 2024. Đoàn quân Gareth Southgate hòa 1-1 Đan Mạch với rất nhiều dấu hỏi xoay quanh lối chơi lẫn cách sử dụng nhân sự của Southgate.

Nhiều CĐV mong muốn Southgate trao cơ hội nhiều hơn cho Conor Gallagher. Tiền vệ 24 tuổi vào sân thay thế Trent Alexander-Arnold ở trận hòa với Đan Mạch.

Chia sẻ với ITV, Gallagher nhận định về Tam Sư: "Chúng tôi biết mình có thể làm tốt hơn rất nhiều. Anh có thể chơi ở cấp độ cao hơn. Thời điểm hiện tại, chúng tôi chưa đạt yêu cầu".

Gallagher trong màu áo Anh.

"Một đội bóng tốt có khả năng giành điểm ngay cả khi phong độ không cao. Đó là hình ảnh của Anh trong vài trận gần đây".

"Chúng ta phải ghi công cho Đan Mạch. Họ đã có trận đấu hay, gây nhiều khó khăn cho chúng tôi. Anh cần nhìn nhận lại chính mình, xem xét những điểm, khía cạnh có thể cải thiện".

"Chúng tôi biết mình có thể giỏi đến mức độ nào. Do đó, Anh cần đạt đến đẳng cấp vốn có. Tôi nghĩ việc giành về một điểm không phải tệ. Nếu muốn giành chức vô địch, Anh cần chơi tốt hơn rất nhiều so với hiện tại".

Nguyễn Hoàng Vũ Anh | 22:07 21/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục