Gallagher là bản hợp đồng "chữa cháy" của Hà Nội T&T

20:56 Thứ bảy 15/02/2014

Đội bóng thủ đô đã lên kế hoạch để đem về một trung vệ dày dạn kinh nghiệm, thay thế cho cựu đội trưởng Cristiano Roland. Tuy nhiên, họ đã không thể làm được như ý muốn.

HLV Phan Thanh Hùng của Hà Nội T&T tiết lộ Sam Gallagher là thương vụ nằm ngoài dự tính của CLB trước mùa giải năm nay.

Cầu thủ người Australia là một trong những tâm điểm ở chiến thắng đậm 5-2 của Hà Nội T&T trước Hải Phòng ở vòng 5 V.League. Sau khi để bóng chạm chân, dẫn đến bàn gỡ hòa của đội khách trong hiệp một, trung vệ này đã "đoái công chuộc tội" khi nâng tỉ số lên 3-1.

Trước đó, ở cuộc đối đầu với Muang Thong United, cầu thủ 22 tuổi này còn khiến CLB phải thi đấu thiếu người khi nhận thẻ đỏ ở phút 56.

Dù thừa nhận tân binh của mình vẫn chưa có được sự ổn định cần thiết khi đến với môi trường bóng đá Việt Nam nhưng "tướng" Hùng vẫn rất tự tin vào sự phát triển của anh trong tương lai.

"Gallagher là cầu thủ trẻ và đang tìm kiếm sự ổn định qua từng trận đấu. Ban đầu, phương án của Hà Nột T&T là đem về một cầu thủ kinh nghiệm hơn, mạnh mẽ hơn. Nhưng đến phút chót, chúng tôi đã không thể làm được điều đó." - HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ với các phóng viên.

"Gallagher thi đấu được như vậy cũng đã là một nỗ lực rất lớn của cậu ấy. Cậu ấy có những phẩm chất tốt, tích cực học hỏi. Hi vọng cậu ấy sẽ tiến bộ trong thời gian tới."

"Bàn thua đầu tiên trong trận đấu vừa qua là lỗi của toàn bộ hàng phòng ngự chứ không phải riêng Gallagher. Ở trận với Muang Thong, chúng tôi cũng phải nhận bàn thua do lỗi của hai trung vệ. Nếu cậu ấy và Văn Biển không cải thiện được khả năng phối hợp thì chắc chắn Hà Nội T&T sẽ còn gặp nhiều khó khăn."

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục