Galatasaray tính chiêu mộ sao trẻ Arsenal

08:26 Thứ ba 01/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đang đưa tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain vào tầm ngắm trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè.

Theo thông tin mà tờ Mirror đăng tải, Galatasaray tính chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal. Đây rõ ràng là một thông tin gây sốc cho các CĐV Arsenal, vì thực tế dù Chamberlain ít được ra sân nhưng điều này không đồng nghĩa là anh không nằm trong kế hoạch của HLV Arsene Wenger.

Alex Oxlade-Chamberlain đang là mục tiêu của Galatasaray. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, cái cần ở tiền vệ 22 tuổi này là việc được ra sân thường xuyên so với hiện tại ở Arsenal nếu không muốn bị gạt bỏ tên khỏi danh sách ĐT Anh ở Euro 2016. Tất nhiên, điều kiện đó thì Galatasaray hoàn toàn có thể đáp ứng được. Ngoài ra, với tình hình tài chính hiện tại thì đội bóng thủ đô Istanbul cũng sẵn sàng trả cho Arsenal mức giá từ 20 đến 30 triệu bảng nhằm có được sự phục vụ của cầu thủ người Anh này.

Trong điều kiện thương vụ này thành công, thì Chamberlain sẽ tiếp nối đàn những đàn anh Robin van Persie, Lukas Podolski chuyển sang giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục