Galatasaray ngăn không cho Alex Song đoàn tụ Arsenal

15:04 Thứ bảy 30/11/2013

(TinTheThao.com.vn)  - Theo thông tin từ turkishfootball.com, Galatasaray hiện đang gia nhập cuộc đua giành lấy tiền vệ của Barcelona, Alex Song cùng với các Pháo thủ thành London, Arsenal.

Alex Song chỉ đóng vai trò dự bị ở Barca. Ảnh: Internet.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, cựu ngôi sao của Arsenal - Alex Song đã nhận được rất nhiều sự quan tâm trong việc rời khỏi Nou Camp chỉ sau một mùa giải thi đấu tại La Liga, tuy nhiên tiền vệ người Cameroon đã quyết định ở lại để đấu tranh cho một suất chính thức trong đội hình của HLV Gerardo Martino.

Tuy nhiên bản hợp đồng trị giá 19 triệu euro của Barca đã không thể cải thiện tình hình và thậm chí là vẫn tiếp tục gây thất vọng, vì vậy kỳ chuyển nhượng mùa đông sẽ là cơ hội lần thứ hai để Alex Song quyết định tương lai của mình.

HLV Arsene Wenger được cho là đã sẵn sàng đón Song trở lại Emirates, tuy nhiên hiện tại điều đó sẽ trở nên khó khăn hơn khi mà Galatasaray đã tham gia vào cuộc đua giành lấy ngôi sao 26 tuổi cùng với đội bóng phía Bắc thành London.

Tân HLV Roberto Mancini đang rất muốn đưa Song đến với Turk Telekom Arena khi TTCN mở cửa lại vào tháng 1, nhưng để thực hiện được điều đó Galatasaray buộc phải bán bớt đi một ngoại binh để nhường chỗ cho Alex Song theo quy định của liên đoàn bóng đá Thỗ Nhĩ Kỳ. Nếu như không quay trở lại Arsenal để đầu quân cho Galatasaray, Song sẽ được tái ngộ với người đồng đội cũ là Emmanuel Eboue tại Istanbul.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục