Galatasaray lật lọng tăng giá Sneijder 4 lần, Juventus rút lui

10:15 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, đại diện của Wesley Sneijder đã thừa nhận Juventus đã quyết định từ bỏ việc chiêu mộ tiền vệ này vì thói lật lọng của Galatasaray.

Galatasaray lật lọng tăng giá Sneijder 4 lần, Juventus rút lui

Do đang vấp phải không ít khó khăn về mặt tài chính, Galatsaray được cho là buộc phải bán bớt một vài ngôi sao của mình trong tháng Giêng này để giảm bớt gánh nặng, trong đó có cả Wesley Sneijder.

Trong độ một tuần qua, rất nhiều nguồn tin cho biết bản thân Wesley Sneijder cũng đã tìm được cho mình một bến đỗ mới, và đó chính là Juventus, cũng như tin rằng thương vụ này cũng sẽ sớm được hoàn tất khi Bà Đầm Già đề nghị mức giá là 5 triệu euro.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, đại diện của Wesley Sneijder cho biết Juventus đã quyết định hủy bỏ việc tiếp tục theo đuổi vụ chuyển nhượng này, khi Galatasaray bất ngờ nâng giá đột ngột lên tới 20 triệu euro (mức giá giải phóng hợp đồng).

Wesley Sneijder năm nay đã 30 tuổi, và sự nghiệp của anh cũng đã không còn như thời đỉnh cao khi thi đấu trong màu áo Inter Milan, cộng việc hợp đồng giữa anh và Galatasaray cũng chỉ còn 18 tháng, nên mức giá 20 triệu euro mà đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ đưa ra lúc này có thể nói là quá cao.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục