Galatasaray gạ M.U đổi Nani lấy Sneijder

11:28 Thứ năm 17/10/2013

Hiểu rằng họ khó lòng giữ được Wesley Sneijder trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông, Galatasaray đã tính đến chuyện “gạ” Man Utd đổi Nani lấy Wesley Sneijder.

Khoảng 1 năm trước, sự nghiệp của Nani ở M.U dường như đã kết thúc khi anh bước vào năm cuối của hợp đồng và không hề có dấu hiệu nào cho thấy anh sẽ được đội chủ sân Old Trafford giữ lại. Chấn thương và những trận đấu liên tục phải ngồi dự bị, đa phần báo chí châu Âu tin rằng tiền vệ Bồ Đào Nha sẽ sớm phải chia tay với Quỷ đỏ.

Nhưng rồi mọi chuyện diễn ra không như dự đoán. Truyền thông Italia khẳng định rằng các đội bóng ở nước này đã không còn mặn mà với thương vụ Nani bởi họ tin rằng anh sắp được M.U gia hạn hợp đồng. Tin tức này nhanh chóng được báo chí Bồ Đào Nha và Anh đăng tải, và không lâu sau đó, ngôi sao 26 tuổi này được giữ lại Old Trafford bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2018.

Tuy vậy, theo tờ Fotomac, CLB Galatasaray vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi Nani. Để thuyết phục M.U nhả người, Galatasaray sẵn sàng đem tiền vệ ngôi sao Wesley Sneijder ra trao đổi. Sở dĩ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chịu để mất Sneijder là bởi bản thân cầu thủ người Hà Lan hiểu rằng anh cần phải đến với một giải đấu danh tiếng để khẳng định tài năng của mình, đồng thời chuẩn bị cho World Cup 2014. Chính HLV ĐTQG Hà Lan, ông Louis Van Gaal đã công khai ủng hộ Sneijder đến với Premier League.

Trong trường hợp hai đội chấp nhận đổi người, Galatasaray nhiều khả năng sẽ phải trả thêm tiền cho M.U. Lý do là bởi Nani năm nay 26 tuổi, trong khi Sneijder cũng đã 29, và tiền vệ Bồ Đào Nha mới gia hạn hợp đồng, vậy nên anh được định giá cao hơn.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục