Galatasaray chặn đường về Chelsea của Drogba

13:11 Chủ nhật 27/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Galatasaray đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo người Bờ Biền Ngà.

Didier Drogba. Ảnh: Internet.

Hiện hợp đồng giữa Didier Drogba và đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ vẫn còn thời hạn đến 2014, tuy nhiên tương lai của tiền đạo này vẫn là điều rất khó đoán, vì đang có rất nhiều thông tin cho rằng HLV Mourinho đang rất muốn tái hợp với anh tại Chelsea vào mùa Đông năm nay.

Có lẽ cũng cảm nhận được sự ý định này của đội bóng nước Anh, nên hiện Gã khổng lồ Istanbul cũng đang gấp rút lên kế hoạch đàm phán với chân sút 35 tuổi này về một bản hợp đồng mới.

Phát biểu mới đây trên GSTV, chủ tịch của Galatasaray, ông Unal Aysal đã cho biết: "Drogba đã cùng chúng tôi nói chuyện về các vấn đề liên quan đến tương lai."

"Cậu ấy muốn kéo dài sự nghiệp cầu thủ của mình tại đây, và chúng tôi chắc chắn sẽ cung cấp cho cậu ấy một bản hợp đồng mới. Tôi không nghĩ Drogba sẽ từ chối nó."


Trong mùa giải năm nay, Drogba cũng đã đạt được một phong độ ghi bàn khá tốt, trong đó có 2 lần lập công trong 3 trận ra sân tại đấu trường Champions League.


Mới đây, Didier Drogba đã xuất sắc vượt qua hàng loạt các tên tuổi sáng giá như Ronaldo, Beckham, Lampard… để ẵm giải thưởng “Bàn chân Vàng 2013”.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục