Gala hỏi mua, Arsenal sẵn sàng tống Gervinho sang Thổ

09:40 Thứ năm 28/03/2013

Theo nguồn tin của báo Daily Express, Arsenal sẵn sàng bán Gervinho cho Galatasaray chỉ với giá chỉ 12 triệu bảng.

Đầu mùa bóng 2011-12, Arsenal đã trả cho Lille 10.8 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Bờ Biển Ngà, Gervinho. Tuy vậy, trong khoảng thời gian thi đấu cho Arsenal, Gervinho chơi không thực sự thành công và cũng không tạo được nhiều ấn tượng trong màu áo Gunners. Gần hết hai mùa bóng, anh mới ghi được 10 bàn thắng trong 57 lần ra sân.

Dường như đã hết kiên nhẫn, BLĐ Arsenal đang có ý định bán Gervinho để có ngân quỹ phục vụ cho đợt chuyển nhượng mùa hè sắp tới. Điểm đến của Gervinho được cho là Galatasaray, khi CLB Thổ Nhĩ Kỳ này đã hỏi mua anh với giá 12 triệu bảng.

Theo báo chí Anh, các nhà tuyển trạch của Galatasaray rất ấn tượng trước màn trình diễn của Gervinho cho ĐTQG Bờ Biển Ngà ở vòng chung kết CAN 2013. Tại đây, anh thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác so với khi chơi cho Arsenal, và được bình chọn là một trong số những cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

Với việc lần gần đây nhất Gervinho có mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal là từ tháng 12 năm ngoái, còn bàn thắng gần đây nhất của anh ở Premier League là ở tháng 9, nhiều chuyên gia đánh giá rằng tiền đạo người Bờ Biển Ngà gần như chắc chắn sẽ phải ra đi trong thời gian tới.

Nếu thương vụ chuyển nhượng này thành công, Gervinho sẽ được đoàn tụ cùng với hai đồng đội ở tuyển quốc gia, tiền đạo Didier Drogba và hậu vệ Emmanuel Eboue.

Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục