Gakpo gửi lời tuyên chiến đến Arsenal

13:39 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnTrích dẫn từ Mirror, Cody Gakpo khao khát chứng kiến Liverpool trả hận Arsenal thành công tại Emirates.

Liverpool sẽ đến Emirates, nơi họ đã phải chịu thất bại với tỷ số 1-3 vào mùa giải trước. Đây là thử thách lớn nhất đối với triều đại của tân HLV Arne Slot cho đến nay, khi The Kop vẫn chỉ để thua một trận trong mọi giải đấu ở mùa giải hiện tại.

Cody Gakpo đã thúc giục đội Liverpool của mình trả thù Arsenal vì thất bại tại Emirates mùa giải trước ở Premier League. Cầu thủ người Hà Lan đá chính ở trận thua đó và rất muốn tránh đón nhận thêm một sự thất vọng:

"Cuối cùng thì đó là một trận đấu đáng thất vọng. Đó là một trận đấu cân sức, Arsenal đã chơi rất tốt, theo cảm nghĩ của tôi. Bạn biết đấy, khi bạn đối đầu Arsenal, với những phẩm chất mà họ có, nếu bạn mất tập trung trong một hoặc hai khoảnh khắc thì bạn biết họ có thể tận dụng điều đó".

Gakpo rất muốn Liverpool đánh bại Arsenal

"Đó là những điều Arsenal đã làm trong trận đấu đó. Liverpool phải sẵn sàng đối đầu với họ và phải luôn tập trung trong suốt trận đấu, tập trung và cố gắng chơi theo cách của mình. Hy vọng rằng đây sẽ là một trận đấu tốt đối với toàn đội chúng tôi".

Liverpool đang tạm rớt xuống vị trí thứ nhì với 21 điểm vì Manchester City vừa thắng Southampton. Arsenal hiện sở hữu 17 điểm nên nếu thắng, họ sẽ thu hẹp khoảng cách với thầy trò Slot.

Lữ Hoàng Phong | 13:39 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục