Gago cảm thấy thoải mái khi thi đấu cùng Mascherano

19:00 Thứ sáu 17/08/2012

Theo sau chiến thắng đầy thuyết phục của tuyển Argentina, bản hợp đồng mới của Valencia là Fernando Gago cảm thấy rất thoải mái khi thi đấu cùng Mascherano.

Fernando Gago cho biết anh cảm thấy rất thoải mái khi chơi bên cạnh người đồng đội Mascherano. Argentina đã giành chiến thắng thuyết phục trước Đức trong trận giao hữu vừa qua.

Mascherano và Gago. Ảnh: Goal

La Albiceleste đã có màn trình diễn khá ấn tượng trong những trận giao hữu gần đây. Đây không phải lần đầu tiên Gago và Mascherano có lần đầu tiền sát cánh cùng nhau và họ đã làm tốt công việc của mình tại Frankfurt.

"Tôi cảm thấy rất thoải mái khi chơi bóng cùng Javier. Đây không phải trận đầu tiên chúng tôi chơi bóng cùng, qua nhiều năm thì chúng tôi càng hiểu rõ nhau hơn.

Chúng tôi gặp một chút khó khăn trong thời gian đầu của trận đấu. Tuy nhiên sau 20 phút thì cả đội chơi tốt hơn khi kiểm soát bóng nhiều hơn."

Valencia của Fernando Gago sẽ có trận đấu đầu tiên đầy khó khăn trước đương kim vô địch La Liga Real Madrid. Trong khi đó, Mascherano cùng Barca chỉ phải tiếp Real Sociedad trên sân nhà.

Eariz | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục