Gaeth Bale phô diễn kỹ thuật đường phố siêu đỉnh

17:35 Thứ bảy 20/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Gareth Bale vừa cho thấy kỹ thuật cá nhân rất đỉnh trong chiến dịch quảng cáo cho đôi giày mới của Adidas.      

Bale phô diễn kỹ năng chơi bóng. Ảnh internet.

Gareth Bale là một trong những cầu thủ độc quyền của hãng sản xuất giày cạnh tranh lớn nhất với Nike là Adidas vì thế không quá khó hiểu khi hàng năm Bale đều được trang bị những đôi giày tiên tiến nhất.

Mới đây, Adidas đã rục rịch cho ra đời một thứ "vũ khí" mới dành cho tiền vệ người xứ Wales và dự kiến sẽ sớm được trình làng trong mùa bóng tới.

Trong video này, Bale đã thực hiện những kỹ thuật đường phố với trái bóng một cách cực kỳ điêu luyện và khiến giới mộ điệu phải trầm trồ thán phục.

Vừa qua, Bale đã có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc khi ghi bàn thắng duy nhất giúp tuyển xứ Wales đánh bại Bỉ 1-0, qua đó tràn trề cơ hội giành vé trực tiếp đến VCK EURO 2016.

Mùa giải vừa qua, Bale không có được phong độ tốt nhất và tiền vệ này đang mong đợi sẽ có được những màn trình diễn bùng nổ dưới thời tân HLV Rafa Benitez.

Được biết, chiến lược gia người Tây Ban Nha lên kế hoạch biến Gareth Bale thành ngôi sao số một của Real Madrid, thay cho Cristiano Ronaldo.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục