Gạch tên Maguire, Gary Neville chỉ ra thủ lĩnh đích thực của Man Utd

18:08 Thứ ba 22/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Anh có những chia sẻ đáng chú ý về đội bóng cũ của mình.

Có thể khẳng định, trong suốt nhiều năm gần đây, không một cầu thủ nào mang tầm ảnh hướng lớn đối với Manchester United như Bruno Fernandes. Hiện tại, sẽ không quá khi nói rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha chính là linh hồn của Quỷ đỏ.

Và theo quan điểm đến từ huyền thoại Gary Neville, không những giúp Man Utd lột xác, mà Fernandes còn trở thành thủ lĩnh thực sự của đội bóng. Thông qua Sky Sports, cựu tiền vệ của Man United chia sẻ:

"Man United có Paul Pogba, David de Gea, Maguire, tất cả họ đều đã đeo tấm băng đội trưởng, và cả Edinson Cavani với kinh nghiệm dày dạn của mình."

“Nhưng Bruno Fernandes mới là thủ lĩnh trong đội, gương mẫu đi đầu. Khi để mất bóng, cậu ấy lập tức đuổi theo nó. Còn mỗi khi cả đội lên bóng, cậu ấy đều muốn có bóng trong chân. Và mỗi khi nhận bóng, Bruno lại muốn thực hiện một đường chuyền quan trọng."

Neville on Bruno Fernandes  - Bóng Đá

 Bruno Fernandes quá xuất sắc. 

“Tôi muốn nói rằng cậu ấy đã giúp câu lạc bộ thay đổi hoàn toàn. Nếu Bruno không thi đấu, Man Utd gặp một vấn đề lớn, và việc gần như phụ thuộc hoàn toàn vào Bruno cũng là một vấn đề không nhỏ."

“Bruno đã trở thành một sự náo động ở Man United, cậu ấy là thủ lĩnh của đội bóng này. Và dù không đeo tấm băng thủ quân, Bruno vẫn có thể trở thành thủ lĩnh."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Leeds

 
Huỳnh Phong | 17:10 22/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục