Gạch tên Arsenal, Richard Dunne chỉ ra đối trọng lớn nhất của Man City

05:32 Thứ sáu 24/11/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Betway, Richard Dunne phân tích, nhận định về cuộc đua vô địch Premier League giữa các CLB hàng đầu.

Cuộc đua vô địch Premier League đang diễn ra kịch tính. Khoảng cách giữa nhóm 5 CLB dẫn đầu là ba điểm. Nhà ĐKVĐ Man City thu về 28 điểm sau 12 vòng đấu, trong khi đó Aston Villa của HLV Unai Emery xếp thứ 5 với 25 điểm.

Vị trí đầu bảng nhiều khả năng có sự thay đổi sau vòng 13 khi Man City tiếp đón Liverpool trên sân nhà, đồng thời Arsenal chạm trán Brentford. Pháo thủ và The Kop trở thành hai đối trọng lớn nhất với Man City ở cuộc đua vô địch năm nay.

Richard Dunne explains why Arsenal won’t win the Premier League title this season - Bóng Đá

Man City và Liverpool tạo nên trận cầu tâm điểm vòng 13.

Chia sẻ với Betway, bình luận viên bóng đá Richard Dunne nhận định: "Man City và Liverpool sẽ tạo nên cuộc đua song mã. Tôi không đặt niềm tin nơi Arsenal. Tôi không chắc rằng họ có đủ sức đua tranh ở nhiều đấu trường khác nhau hay không. Liệu đội hình của Arsenal có đủ chiều sâu?".

"Nhiều người bảo Arsenal thiếu một số 9 đẳng cấp. Họ tự tạo ra rắc rối ở vị trí thủ môn. Điều đó trở thành vấn đề lớn. Trong khi đó, Tottenham Hotspur suy giảm sức mạnh khi vài trụ cột dính chấn thương. Do đó, tôi nghĩ Liverpool là đối thủ lớn nhất của Man City mùa này".

Anh Nguyễn | 04:34 24/11/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục