Gabriel ở lại, thương vụ 60 triệu của Arsenal phá sản

13:07 Thứ tư 30/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Ben Jacobs cho hay cầu thủ được định giá 60 triệu bảng khó có khả năng cập bến Emirates.

 

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Arsenal chưa có ý định thanh lý Gabriel Magalhaes, thế nên họ cũng không có lý do để "phá két" vì Marc Guehi ở thời điểm hiện tại. Jacobs khẳng định, nếu Gabriel còn ở lại, thương vụ Guehi sẽ rất khó có khả năng xảy ra.

Ký giả người Anh tiết lộ:

"Lập trường của Arsenal đối với Gabriel, mặc dù cậu ấy đã ngồi dự bị trong 3 trận đầu tiên của mùa giải Premier League năm nay, họ vẫn không muốn bán đi Gabriel bất chấp sự quan tâm mạnh mẽ đến từ Ả Rập Saudi."

5 điểm nhấn trận Arsenal - Bóng Đá

 Gabriel Magalhaes khả năng cao sẽ ở lại Emirates. 

“Việc ký hợp đồng với Guehi sẽ rất có ý nghĩa nếu họ quyết định bán đi Gabriel, nhưng nếu họ giữ lại cậu ấy, thương vụ Guehi sẽ trở nên ít cần thiết hơn."

“Tôi nghĩ, chúng ta phải chờ đợi để xem những diễn biến trong thương vụ này, vì Palace cũng đang giữ vững lập trường của mình, mặc dù có một số sự quan tâm dành cho Tomiyasu."

"Arsenal sẽ không mua sắm vô tội vạ. Họ chỉ chiêu mộ thêm cầu thủ nếu thực sự cần thiết. Chỉ cần Gabriel còn ở lại câu lạc bộ, bạn có thể lập luận rằng họ không cần đến Guehi."

Huỳnh Phong | 12:09 30/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục