Gabriel Jesus có thêm một ông lớn tiếp cận

13:24 Thứ sáu 03/05/2024

TinTheThao.com.vnFichajes tiết lộ Atletico Madrid đang để mắt tới tiền đạo Gabriel Jesus, người bắt đầu tụt hạng 'tín nhiệm' trong mắt Mikel Arteta.

HLV Mikel Arteta có thể đưa ra một số quyết định tàn nhẫn để cải thiện Arsenal. Một số cầu thủ sẽ bị bán đi trong mùa hè này. Từ lâu đã có những ý kiến cho rằng Pháo thủ có thể chia tay Oleksandr Zinchenko và giờ đây Gabriel Jesus đã được bổ sung vào danh sách đó.

Atletico Madrid eyeing Gabriel Jesus summer swoop - Bóng Đá

 Jesus có thể bị Arteta thẳng tay loại bỏ.

Với việc Arsenal đang tìm kiếm một tiền đạo mới trên thị trường, họ sẽ cần bán Jesus để lấy quỹ. Atletico Madrid đã tham gia cuộc đua giành tiền đạo này, với HLV Diego Simeone cũng có khả năng tìm một trung phong mới.

Hơn nữa, Atletico có thể chia tay Alvaro Morata và sẽ xem Jesus là sự thay thế hoàn hảo. Trước đó, Juventus Chelsea và Real Madrid cũng có để mắt đến tiền đạo người Brazil. Bianconeri vẫn quan tâm vì họ có thể cải tổ hàng công, khi có thể chia tay cả Dusan Vlahovic hoặc thậm chí Federico Chiesa.

Ở mùa giải này, Jesus có phong độ ghi bàn không quá cao. Anh mới có 4 bàn và 4 kiến tạo khi Premier League đã bước vào những vòng đấu cuối cùng.

Ngọa Long | 12:26 03/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục