Gabriel Jesus sẽ giúp Arsenal mơ về thần đồng Brazil

08:25 Thứ bảy 05/10/2024

TinTheThao.com.vnVới những thông tin từ Brazil, có vẻ sớm muộn tài năng trẻ Vitor Reis sẽ đến châu Âu thi đấu.

Vitor Reis, tài năng trẻ đầy triển vọng của Palmeiras, đang thu hút sự chú ý của nhiều câu lạc bộ hàng đầu châu Âu. Hiện tại, có thông tin Arsenal và Real Madrid sẽ quyết đấu trên bàn đàm phán giành chữ ký sao mai này trong mùa hè tới.

Joao Paulo Sampaio, trưởng học viện Palmeiras đã xác nhận rằng Reis có thể rời câu lạc bộ vào hè 2025 với mức giá 35 triệu euro. Ông cho biết đây sẽ là kỷ lục chuyển nhượng cho một hậu vệ tại Brazil, dù Vitor Reis mới sinh năm 2006.

Reis sẽ rời đi với giá kỷ lục.

Sampaio tiết lộ: "Có hai đội bóng đã nói chuyện về Reis, với mức giá 30 triệu euro và Palmeiras đã từ chối. Reis sẽ là hậu vệ đắt nhất lịch sử Brazil. Cậu ấy sẽ được bán với giá khoảng 35 triệu euro".

"Palmeiras không muốn đàm phán (hay lắng nghe bất kỳ lời đề nghị nào cho Vitor Reis) vì đang tập trung vào Club World Cup 2025. Nếu có bất cứ điều gì, giống như những gì đã xảy ra với [Wesley] Estevao của Chelsea, thì đó sẽ là sau khi giải đấu khép lại," Sampaio cho biết thêm.

Real Madrid là một trong những câu lạc bộ quan tâm đến Reis. Đội bóng Tây Ban Nha có những hiểu biết nhất định về thị trường chuyển nhượng Brazil và đã chiêu mộ thành công thần đồng Endrick trong quá khứ. Sự thành công của Endrick tại Real Madrid đã thu hút thêm sự chú ý của các câu lạc bộ châu Âu khác đối với các tài năng trẻ của Brazil.

Ngoài Real Madrid, Arsenal và Liverpool cũng đang theo dõi sát sao tình hình của Reis. Cả hai đội bóng Anh đều muốn bổ sung thêm nhân sự vào hàng phòng ngự và đang tích cực tìm kiếm các tài năng trẻ từ Nam Mỹ.

Edu khá mát tay với các chữ ký ở Nam Mỹ.

Để có thể chiêu mộ được Reis, các câu lạc bộ sẽ phải cạnh tranh với nhau và đưa ra mức giá cao. Với mức giá dự kiến là 35 triệu euro, Reis sẽ là một thương vụ đắt đỏ nhưng không thể đánh giá thấp tiềm năng của cầu thủ này. Ở tuổi 18, anh đã là nhân vật đáng chú ý ở hàng thủ Palmeiras, với 11 lần ra sân ở giải quốc nội Brazil và thêm 2 trận đấu ở Copa Libertadores.

Tuy nhiên, Palmeiras vẫn chưa sẵn sàng để bán Reis vào thời điểm hiện tại. Đội bóng Brazil đang tập trung vào việc thi đấu ở Club World Cup 2025 và muốn giữ lại Reis để phục vụ mục tiêu này. Đây là lý do Palmeiras muốn mang về thêm Gabriel Jesus vào năm sau.

Với Arsenal, họ có thể chiêu mộ Reis và tiếp tục để anh chơi tại Palmeiras thêm một năm, giống như nhiều đội bóng lớn đã làm với các sao trẻ Nam Mỹ. Nếu gán Jesus vào thương vụ này, Arsenal sẽ giảm gần như tối đa lượng tiền mặt phải chi trả.

Ngoạ Long | 08:25 05/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục