Gabby Agbonlahor chê bản hợp đồng của Edu vừa chậm vừa yếu

16:03 Thứ năm 19/08/2021

TinTheThao.com.vnArsenal đã có trận mở màn Premier League rất khó khăn với Brentford vào tuần trước khi thất bại với tỷ số 0-2.

Pablo Mari là một trong những cái tên chơi tệ nhất trước Brentford. Trung vệ này đã phải vật lộn suốt trận đấu và với việc Arsenal sẽ đối đầu với Romelu Lukaku của Chelsea vào Chủ nhật, mọi thứ hứa hẹn sẽ khó khăn hơn nhiều cho cầu thủ người Tây Ban Nha.

‘HE’S SLOW, HE’S WEAK’: AGBONLAHOR TEARS INTO £7.8M EDU SIGNING AT ARSENAL - Bóng Đá

 Mari chơi không tốt trước Brentford.

Cựu hậu vệ của Flamengo đã không thể chứng tỏ được mình kể từ khi được giám đốc kỹ thuật Edu Gaspar chiêu mộ theo hợp đồng trị giá 6,8 triệu bảng ban đầu, và tăng thêm 1 triệu bảng trong trận đấu thứ 20 của anh ấy cho đội bóng Bắc London.

Có rất nhiều người hâm mộ Arsenal đã phàn nàn với những gì Mari thể hiện và cựu ngôi sao của Aston Villa, Gabriel Agbonlahor đã chỉ ra điểm yếu của anh.

Agbonlahor nói với talkSPORT: “Mari, cậu ấy cầm bóng ổn nhưng cậu ấy chậm. Cậu ấy yếu."

Chelsea là một trong những ứng cử viên vô địch Premier League mùa này, và Chủ nhật sẽ là thử thách đáng gờm với Arsenal, đặc biệt là khi Lukaku có trận ra mắt CLB trong lần thứ hai đến Stamford Bridge. Rất có thể, Arteta sẽ thay thế Mari bằng Rob Holding để tạo nên mối quan hệ hợp tác với bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng vào mùa hè này, Ben White. Sẽ rất thú vị khi thấy White đá cặp với Holding, một trung vệ được cho là tốt hơn Mari.

Arteta phát biểu về Arsenal: 

 
Minh Tuấn | 15:05 19/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục