‘Gà son’ vẫn khát khao có một tương lai tại Old Trafford

18:49 Thứ hai 23/09/2013

Tài năng bị ‘bỏ rơi’ tại Old Trafford, Federico Macheda mới đây đã tiết lộ anh vẫn không từ bỏ hy vọng về một tương lai cùng với Manchester United mặc dù đã thất bại trong việc có được chỗ đứng của mình trong màu áo ‘Quỷ đỏ’.

Macheda đã có màn ra mắt vô cùng ấn tượng cùng với M.U khi chỉ mới 17 tuổi, với hai bàn thắng ghi được trong trận đấu với Aston Villa và Sunderland vào năm 2009, tài năng trẻ này đã đóng góp một phần vô cùng quan trọng trong chiếc Cúp vô địch của M.U mùa giải năm đó.

Macheda vẫn đang phải chịu kiếp lang bạt. Ảnh: Internet.

Và bây giờ Macheda đã 22 tuổi đã phải đi vòng quanh khắp các câu lạc bộ như Sampdoria, QPR và Stuttgart để thể hiện khả năng của mình, tuy nhiên ngay khi vừa trở lại đội bóng chủ quản Manchester United vào mùa hè vừa qua, ngay lập tức tài năng trẻ của Italia phải chuyển đến Doncaster tại giải hạng nhất Anh để thi đấu.

Tuy nhiên, hiện đang có một tương lai vô cùng khó khăn tại Old Trafford, Macheda vẫn quyết tâm từ bỏ sự nghiệp của mình trong màu áo ‘Quỷ đỏ’, chia sẻ với Daily Star, tài năng trẻ này cho biết: “Tôi sẽ không từ bỏ bất kể điều gì. Tôi đang ở đây và cho mọi người thấy rằng những gì tôi có thể làm được và khẳng định mình là ai.”

Tôi chưa có gì để chứng minh ngoại trừ bản thân. Tôi muốn đặt niềm tin vào chính mình và sau đó chúng ta sẽ thấy những gì sẽ xảy ra trong tương lai.”

Macheda đã lập được một cú đúp ở trận ra mắt câu lạc bộ mới, trong trận hòa 2-2 của Doncaster với Nottingham Forest cuối tuần qua.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục