“Gà son” một thời xác nhận rời M.U

18:10 Thứ hai 11/11/2013

Tiền đạo Federico Macheda, một thời từng được mệnh danh là “Gà son” của Man Utd thừa nhận rằng anh sẽ rời đội bóng trong tương lai không xa.

Federico Macheda đã trải qua một sự nghiệp đầy những thăng trầm ở M.U. 5 năm đã trôi qua kể từ khi anh chính thức khoác áo M.U, lập được một vài thành tích đáng nể nhưng kèm theo đó là những chấn thương dai dẳng đã khiến anh không thể trở thành một ngôi sao thực sự.

5 năm qua, M.U đã 4 lần cho nhiều CLB khác nhau mượn Macheda, nhưng anh cũng không chơi tốt ở các đội bóng đó. Năm nay tiền đạo người Italia đã 22 tuổi, và dường như anh ý thức được rằng mình sẽ phải rời M.U để tìm kiếm một bến bờ mới cho sự nghiệp.

Trả lời phỏng vấn của Calciomercato, Macheda cho biết: “Tôi không thất vọng vì đã lựa chọn Manchester United, bởi trước đây tôi đã lường trước được điều gì sẽ xảy ra với bản thân. Dù đã có HLV mới nhưng mọi chuyện vẫn không thay đổi gì. David Moyes luôn muốn sử dụng các cầu thủ dày dạn kinh nghiệm và chẳng mấy khi trao cơ hội cho các tài năng trẻ.”

“Giờ đây tôi chỉ muốn nghĩ cho bản thân, cho sự nghiệp của tôi. Tôi chắc chắn rằng tương lai của tôi không phải là ở Manchester.”


Cầu thủ đang thi đấu ở Doncaster Rovers này cũng tiết lộ rằng anh rất muốn trở lại Italia để chơi bóng cho CLB yêu thích của mình, Lazio Roma.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục