'Gà son' Federico Macheda quay trở lại Old Trafford

22:31 Thứ ba 08/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, tài năng trẻ của Manchester United, Federico Macheda đã phải quay trở lại Old Trafford do gặp phải một chấn thương gân kheo

Federico Macheda đã được M.U cho Doncaster cho mượn vào tháng trước tuy nhiên một chấn thương gần đây đã khiến cho bản hợp đồng cho mượn giữa hai câu lạc phải kết thúc sớm. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi thi đấu cho Doncaster, Macheda đã ghi được 3 bàn thắng trong 5 trận đấu của đội quân thầy trò HLV Paul Dickov.

Dính chấn thương, Macheda phải quay trở lại Old Trafford. Ảnh: Internet.

Và HLV của Doncaster cũng hy vọng rằng Federico Macheda sẽ tiếp tục quay trở lại đội bóng khi phục hồi được thể lực sớm nhất có thể.

Phát biểu trên website chính thức của câu lạc bộ, HLV của Doncaster cho biết: “Anh ấy (Macheda) sẽ vắng mặt trong vài tuần.”

Chúng tôi đang nói chuyện với Manchester United để thỏa thuận rằng sẽ tiếp tục có được sự phục vụ anh ấy, sau khi Macheda hồi phục.”

Mặc dù sớm tỏa sáng tại Old Trafford khi chỉ mới 17 tuổi, tuy nhiên kể từ khi đi vào lịch sử của M.U với một bàn thắng vô cùng quan trọng giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2 trước Aston Villa qua đó đoạt được chiếc Cúp vô địch Premier League mùa giải năm 2009, sự nghiệp của Macheda hiện tại đang bị đình trệ.

Ở tuổi 22, Macheda đã thất bại trong việc có được một vị trí chính thức trong đội hình ‘Quỷ đỏ’ và phải thi đấu cho rất nhiều đội bóng theo dạng cho mượn.

Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục