'Gà son' của M.U đã quay trở lại thi đấu

09:19 Thứ sáu 22/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi trở về Old Trafford một thời gian để nghỉ dưỡng thương, ‘Gà son’ của M.U, Federico Macheda hiện tại đã có thể quay trở lại Doncaster Rovers thi đấu để hoàn thành nốt thỏa thuận cho mượn đến hết tháng 12 năm nay.

Federico Macheda đã quay trở lại Doncaster Rovers. Ảnh: Internet.

Federico Macheda đã gặp phải một chấn thương gân kheo hồi đầu tháng 10 vừa qua, đến này tiền đạo 22 tuổi đã có thể tiếp tục quay trở lại Doncaster Rovers thi đấu sau một thời gian được đội ngũ nhân viên y tế tại Manchester United chăm sóc tận tình.

Federico Macheda chỉ có thời hạn cho mượn với đại diện của Championship cho đến cuối năm nay và sau đó tài năng trẻ đầy sáng giá một thời của bóng đá Italia sẽ hoàn toàn có thể chuyển sang một đội bóng khác để thi đấu nếu như nhận được một lời đề nghị rời khỏi Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới này.

Federico Macheda từ lâu đã bị Manchester United bỏ rơi, tuy nhiên khi chuyển đến Doncaster Rovers thi đấu, ‘Gà son’ đã có một phong độ ấn tượng với việc ghi được 2 bàn thắng sau 4 trận nhưng không may khi đã phải dính phải một chấn thương.

Hiện tại thì ban lãnh đạo ‘Quỷ đỏ’ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm một bến đỗ cho tài năng trẻ bị thất sủng vào mùa đông tới và đích thân Macheda cũng thừa nhận rằng anh đang có kế hoạch rời khỏi Old Trafford để tìm kiếm một cơ hội được chơi bóng thường xuyên hơn, qua đó nhằm cứu vãn sự nghiệp trước khi quá trễ.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục