Gã khổng lồ vào cuộc, Liverpool gặp khó ở thương vụ 60 triệu

12:42 Thứ bảy 23/09/2023

TinTheThao.com.vn90min xác nhận Liverpool sẽ phải cạnh tranh với gã khổng lồ trong thương vụ 60 triệu.

 

Việc Liverpool theo đuổi tiền vệ Khephren Thuram của Nice đã có một bước ngoặt hấp dẫn, với các báo cáo cho thấy gã khổng lồ Serie A Juventus hiện đã bước vào cuộc đua. Tài năng của cầu thủ 22 tuổi bắt đầu tạo ra tiếng vang và cuộc chiến giành chữ ký của Thuram ngày càng gay gắt. Hồi tháng Sáu, The Northern Echo cho biết Nice định giá Thuram ở mức 60 triệu bảng

Theo báo cáo từ 90min, sự quan tâm của Liverpool đối với Thuram vẫn rất mạnh mẽ, nhưng họ biết bản thân vấp phải chướng ngại lớn từ Juventus. Tuy nhiên, Liverpool không phải là CLB nặng ký duy nhất theo đuổi ngôi sao người Pháp bởi Bayern Munich, Paris Saint-Germain và Tottenham Hotspur cũng đang theo dõi Thuram một cách sát sao.

Juventus enter the fray for Liverpool target Khephren Thuram - Bóng Đá

 Juventus muốn chiêu mộ Thuram trước mũi Liverpool.

Trong bối cảnh được nhiều ông lớn châu Âu chú ý, tương lai của Thuram tại Nice bị bỏ ngỏ. Sẽ không bất ngờ nếu tiền vệ này chuyển đến bến đỗ mới, qua đó tiếp tục đà thăng tiến sự nghiệp. Thuram được nhận định là một cầu thủ công thủ toàn diện tại khu trung tuyến. 

Anh cùng Marcus Thuram, ngôi sao đang tỏa sáng tại Inter Milan, hiện làm rạng danh tên tuổi của người cha huyền thoại Lilian Thuram. 

Lữ Phong | 11:44 23/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục