'Gã khổng lồ trắng' tìm thủ môn thay thế, M.U có người thay De Gea?

18:59 Thứ tư 25/12/2019

TinTheThao.com.vnMục tiêu của Manchester United được cho sẽ rời đi vào cuối mùa giải này.

Có thể nói Andre Onana đang là thủ môn được nhiều ông lớn quan tâm nhất trên thị trường chuyển nhượng. Hồi năm ngoái, anh đã chơi xuất sắc để cùng Ajax Amsterdam giành cú đúp quốc nội. Ở Champions League, Onana chơi vô cùng chắc chắn, chặn đứng nhiều pha dứt điểm của những chân sút hàng đầu thế giới, góp công lớn giúp đội bóng Hà Lan tiến vào bán kết.

10 đứa trẻ thất lạc của lò La Masia - Bóng Đá

 Onana có thể sẽ rời Ajax mùa hè tới.

Mùa giải này, khi đội hình Ajax bị phân tán, cho thấy dấu hiệu xuống phong độ, thủ thành người Cameroon vẫn chơi ấn tượng, có đến 12 trận sạch lưới sau 30 trận trên mọi đấu trường. Onana đang là mục tiêu của rất nhiều đội bóng lớn, được cho có cả Barcelona, Manchester United và Tottenham Hotspur.

Onana chỉ vừa gia hạn hợp đồng với Ajax hồi đầu năm, còn ràng buộc với CLB này đến hè 2022. Tuy nhiên đội bóng Hà Lan hiểu rằng khó có thể giữ chân Onana ở lại được lâu. Do đó theo truyền thông nước này, Ajax đã liên hệ hỏi mua thủ thành Hendrik Van Crombrugge của Anderlecht về thay thế.

Man United là đội nên quan tâm đến thông tin này. Nếu Ajax chiêu mộ thành công thủ môn mới, họ sẽ có cơ hội mua về Onana, chơi luân phiên với một David de Gea đang liên tục mắc sai lầm khó hiểu.

Ajax Amsterdam vô địch Champions League 1995: 

Hoài Thu | 18:01 25/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục