Gã khổng lồ muốn trao đổi Martial, cho M.U tùy chọn cầu thủ

05:43 Thứ tư 15/12/2021 | 3

TinTheThao.com.vnHiện tại, Anthony Martial đã có kế hoạch chia tay đội chủ sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tương lai của Anthony Martial tại Old Trafford có vẻ đã đi đến hồi kết. Trong bối cảnh vị trí ở Man Utd không còn được như xưa, tiền đạo người Pháp bày tỏ ý định chia tay đội bóng.

Đại diện của Martial tiết lộ mong muốn rời Man Utd của tiền đạo này. Sky Sports trích dẫn: “Martial chỉ cần được ra sân. Cậu ấy không muốn ở lại vào tháng Giêng và tôi sẽ sớm nói chuyện với Man Utd."

Man Utd to be offered swap deal by Atletico Madrid over Anthony Martial transfer - Bóng Đá

 Martial có thể chia tay Man Utd.

Nếu rời Man Utd, Martial không mất nhiều thời gian để tìm kiếm bến đỗ mới. Theo đó, nguồn tin từ Eurosport khẳng định, Atletico Madrid lên kế hoạch thực hiện một thương vụ trao đổi nhằm sở hữu cầu thủ 26 tuổi.

Báo cáo không nêu tên cầu thủ cụ thể nào có thể được đặt lên bàn đàm phán trong nỗ lực thuyết phục Man Utd nhả người, nhưng nhà ĐKVĐ La Liga sẵn sàng để đối tác lựa cầu thủ phù hợp với kế hoạch của họ.

Trước kia, Man Utd từng theo đuổi Kieran Trippier. Dù vậy, chưa rõ HLV Ralf Rangnick còn muốn chiêu mộ cầu thủ này nữa hay không. Ngược lại, HLV Diego Simeone kết lối đá của Martial và tin rằng, anh sẽ hồi sinh tại sân Wanda Metropolitano.

Martial mới chỉ ra sân 10 trận trong mùa giải này, ghi 1 bàn thắng và hiện còn hợp đồng đến mùa hè năm 2024.

Ralf Rangnick - Giáo sư trong bóng đá 

 
Tiểu Lam | 05:13 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục