Futsal Nữ Việt Nam sẵn sàng chiến Iran, Uzbekistan và chủ nhà tại Trung Quốc

17:45 Thứ năm 11/07/2024

Đội tuyển Futsal Nữ Việt Nam đã sẵn sàng cho giải đấu trên đất Trung Quốc.

Theo kênh truyền thông chính thức của Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), đội tuyển Futsal Nữ Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Nguyễn Đình Hoàng đã đặt chân đến thành phố Lan Châu (tỉnh Cam Túc, Trung Quốc) hôm 10/7 vừa qua để tham dự giải giao hữu futsal nữ quốc tế 2024.

Chia sẻ trong phòng họp báo ngày hôm nay 11/7 trước khi giải đấu diễn ra, HLV Nguyễn Đình Hoàng cho biết toàn đội đã sẵn sàng.

Đội tuyển Futsal Nữ Việt Nam đã có mặt tại Trung Quốc. Ảnh: VFF.

“Tôi rất vui và xin gửi lời cảm ơn LĐBĐ Trung Quốc (CFA) đã tổ chức và mời các đội chúng tôi sang tham dự giải đấu,” HLV Nguyễn Đình Hoàng nói. “Các đội tham dự giải đều là những đối thủ có chất lượng tốt như chủ nhà Trung Quốc, Iran và Uzbekistan chắn chắn sẽ giúp chúng tôi có cơ hội thi đấu cọ xát, học hỏi kinh nghiệm, qua đó có sự chuẩn bị xa hơn cho giải Indoor Games vào tháng 11 tới tại Thái Lan. Để chuẩn bị cho giải giao hữu này, chúng tôi đã có 3 tuần tập trung với 2 trận giao hữu cùng 2 câu lạc bộ trong nước. Các cầu thủ đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã sẵn sàng bước vào tham dự giải.”

Được biết đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ có buổi làm quen sân thi đấu lúc 18h30 (giờ địa phương) hôm nay. Dự kiến, thầy trò HLV Nguyễn Đình Hoàng sẽ gặp Trung Quốc ngày mai 12/7 lúc 19h30 trước khi chạm trán Iran 16h30 ngày 13/7 và Uzbekistan 16h30 hôm 15/7.

Lê Quốc Quân | 17:45 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục