Fulham sở hữu người cũ của Wigan

08:07 Thứ sáu 13/07/2012

Cách đây vài giờ, CLB Fulham chính thức thông báo đã có được chân sút Hugo Rodallega từ Wigan thông qua bản hợp đồng tự do.

Theo đó, chân sút 26 tuổi này đã ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng phía Tây London sau khi mãn hạn hợp đồng với Wigan vào cuối mùa giải. “Tôi vui mừng vì được tới Fulham”, Rodallega cho biết trên trang web chính thức của Fulham. “Tôi muốn ở lại nước Anh và tôi vui mừng với cơ hội được khoác áo Fulham”.

“Tôi muốn cảm ơn các nhân viên, CĐV của Wigan sau hơn 3 năm gắn bó với những mùa giải tuyệt vời. Tới Fulham sẽ là một phần quan trọng trong sự nghiệp của tôi”, Rodallega cho biết thêm. Về phần mình, HLV Martin Jol của Fulham tỏ ra rất hài lòng với bản hợp đồng mới và cho rằng Rodallega sẽ giúp CLB vượt qua những khó khăn ở mùa giải mới đầy khốc liệt.

“Tôi rất vui mừng về quyết định của Hugo. Có rất nhiều CLB ở Anh cũng như khắp châu Âu muốn có anh ấy nhưng Fulham là một đội bóng lớn và có chiến lược lâu dài. Việc Hugo đến Fulham sẽ khiến cho chất lượng đội hình của Fulham trở nên cao hơn. Cậu ấy là một sự bổ sung tuyệt vời và tôi nghĩ rằng Hugo sẽ đóng góp rất nhiều vào phong cách và triết lý bóng đá của Fulham”.

Tâm Mai | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục