Fulham sắp có nhạc trưởng QPR

22:19 Thứ hai 05/08/2013

QPR đã rớt hạng, các ngôi sao của họ cũng lần lượt chạy trốn. Sau tiền đạo Remy, đội bóng của HLV Harry Redknapp chuẩn bị chia tay cầu thủ chất lượng thứ 2, đó là Adel Taarabt.


Điểm đến của Adel Taarabt sẽ là Fulham của HLV Martin Jol. Dễ dàng nhận ra lối đá của Fulham khá mềm mại với nhiều cầu thủ kĩ thuật và hứa hẹn sẽ rất thích hợp với Taarabt.

Taarabt năm nay 24 tuổi, là một tiền vệ công hoàn hảo với kĩ thuật, khả năng kiến tạo, dứt điểm hay sút phạt đều được đánh giá cao. Tuyển thủ Ma-rốc đã có hơn 150 trận cùng đội chủ sân Loftus Road. Mùa trước Taarabt chơi rất hay, ghi ghi được 5 bàn và có 4 lần kiến tạo nhưng vẫn không giúp QPR trụ hạng thành công.

Được biết, Martin Jol rất mến mộ Taarabt và đã 2 lần nỗ lực chiêu mộ cầu thủ này nhưng không thành.

Ngoài Fulham, Taarabt từng ở trong tầm ngắm của nhiều CLB như AC Milan, Man United, Barca, Genoa, Marseille. Giá của Taarabt rơi vào khoảng 10 triệu Euro.
 
Có thể thấy cho đến thời điểm này của kì chuyển nhượng mùa hè, Fulham đang hoạt động rất tích cực và nhắm đến nhiều ngôi sao ở cả 3 tuyến. Ai cũng hiểu là họ được sự hậu thuẫn của vị tỉ phú người Mỹ sinh ra tại Pakistan, Shahid Khan, người vừa chính thức mua lại 100% cổ phần của Fulham vào ngày 13/7/2013.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục