Fulham ra giá 7,5 triệu Bảng cho cựu Quỷ đỏ Ravel Morrison

20:51 Thứ bảy 11/01/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cầu thủ trẻ Ravel Morrison mới đây đã thổ lộ mong muốn được rời khỏi West Ham càng sớm càng tốt trong tháng Một này. Và mới đây Fulham đã đưa ra một lời đề nghị với West Ham để có cựu Quỷ đỏ Man United.

HLV của Fulham hiện tại là Rene Meulensteen, trợ lí đắc lực của Sir Alex Ferguson khi còn dẫn dắt đội bóng chủ sân Old Trafford. Meulensteen từng làm việc rất nhiều với Ravel Morrison ở tuyến trẻ của Man United và hiểu rất rõ cầu thủ này.

 Ravel Morrison là dạng cầu thủ "lắm tài nhiều tật"

Fulham của Meulensteen mới đây đã ra giá 7,5 triệu Bảng cho 18 tháng hợp đồng còn lại của Morrison. Dù rằng cầu thủ trẻ này có điều khoản phá vỡ khá cao trên 15 triệu Bảng nhưng tình thế bết bát của West Ham không cho phép họ tiếp tục giữ lại cầu thủ trẻ này.

Morrison đã tuyên bố không muốn kí tiếp gia hạn hợp đồng, hơn nừa tiền vệ trẻ này từng có “tiền án” chống đối nếu CLB cố tình gây khó dễ như khi còn ớ Manchester united. Chắc chắn West Ham đang cần tiền để cải thiện đội hình, và bán đi một ‘ngựa chứng’ không còn thiết tha cống hiến sẽ là lựa chọn tốt lúc này cho Big Sam.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục