Fulham: Hi vọng nơi hàng công

14:09 Thứ sáu 27/09/2013

HLV Martin Jol của Fulham tin rằng đội bóng của ông sẽ thoát khỏi khủng hoảng và tăng tần suất ghi bàn khi có sự trở lại của tất cả các tiền đạo chủ lực.

Berbatov liệu có giúp Fulham thoát khỏi khủng hoảng?

Sau 5 vòng đấu đầu tiên, Fulham hiện đang xếp thứ 3 từ dưới lên trên BXH Premier League với vỏn vẹn 4 điểm, chỉ ghi được 3 bàn thắng trong khi để thủng lưới tới 7 bàn. Sau chiến thắng trước Sunderland ở trận mở màn mùa giải, đội chủ sân Craven Cottage đã để thua 2 trận liên tiếp ở vòng 2 và vòng 3 trước các đối thủ Arsenal và Newcastle United. Sự hoang phí quá nhiều cơ hội nơi hàng công đã buộc The Cottagers tiếp tục bị mất những điểm số quan trọng trong cuộc đối đầu với West Brom và Chelsea.

Tuy nhiên, sau khi giành thắng lợi 2-1 trước Everton ở vòng 3 Cúp Liên Đoàn Anh mới đây,HLV Martin Jol của Fulham tin rằng đội bóng của ông đang dần thoát khỏi khủng hoảng và sẽ tăng tần suất ghi bàn đặc biệt khi có sự phục vụ của tất cả các chân sút chủ lực như Dimitar Berbatov, Darren Bent và Adel Taarabt.

Chia sẻ về điều này, HLV người Hà Lan cho biết thêm:

"Khi có đủ các tiền đạo trong đội hình, sức mạnh tấn công của chúng tôi sẽ là rất lớn. Chiến thắng vừa qua trước Everton là một minh chứng rõ ràng cho điều đó."

"Tôi nghĩ rằng chiến thắng này sẽ là động lực quan trọng giúp chúng tôi có kết quả khả quan hơn ở những vòng đấu tới. Điều đáng mừng lúc này là tất cả các tiền đạo của chúng tôi đều đang rất sung sức, Adel Taarabt và Giorgos Karagounis sẵn sàng ra sân, Darren Bent đã thi đấu và ghi bàn. Tôi tin rằng nếu tiếp tục duy trì được phong độ như hiện nay, chúng tôi sẽ thoát khỏi khủng hoảng"
.

Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục