Fulham đón chào hai tân binh

20:28 Chủ nhật 15/07/2012

Trung vệ người Na Uy Brede Hangeland cho biết anh cùng các đồng đội ở Fulham rất hạnh phúc với hai bản hợp đồng mới của câu lạc bộ, gồm hai chân sút Mladen Petric và Hugo Rodallega. Anh hy vọng hai người đồng đội mới sẽ giúp Fulham chơi tốt hơn ở mùa giải tới.

Đội chủ sân Craven Cottage đã xác nhận thông tin chiêu mộ thành công tiền đạo Hugo Rodallega theo dạng chuyển nhượng tự do vào đầu tuần này, sau khi hợp đồng của cầu thủ người Colombia với Wigan hết hạn.

Trong khi đó, Petric đã là người của Fulham từ đầu hè, sau khi anh đồng ý ký vào một bản hợp đồng 1 năm với đội bóng Anh chỉ ít lâu sau thời điểm được đội bóng cũ Hamburg giải phóng hợp đồng.

Mladen Petric khi còn thi đấu cho Hamburg. Ảnh: Internet.

Hangeland đã từng đối mặt với Petric ở cấp độ đội tuyển quốc gia và trung vệ của Fulham cho biết anh hoàn toàn tin tưởng vào khả năng thành công của Petric tại giải Ngoại hạng.

"Chúng tôi rất hạnh phúc vì có hai đồng đội mới ở đây. Họ đều là những cầu thủ rất giỏi với một bản thành tích đáng nể", Hangeland nói với phóng viên của Sunday Mirror.

"Tôi nhớ rằng Mladen rất cừ. Tôi đã từng đối đầu với anh ấy trong một trận đấu với đội tuyển Croatia", Hangeland nhắc lại. "Đó là một cầu thủ tài năng, luôn biết cách để ghi bàn. Vì thế đó là một bản hợp đồng chất lượng của câu lạc bộ".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục