Fulham âm mưu “nẫng tay trên” M.U

10:13 Thứ tư 10/04/2013

Trong khi M.U đang sắm sửa mua Asmir Begovic, Fulham đã bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký thủ môn tài năng người Bosnia này.

Trong khi M.U đang lên kế hoạch theo đuổi thủ thành Asmir Begovic, báo chí Anh bất ngờ tiết lộ rằng đội bóng thành London Fulham sẽ chính thức hỏi mua Begovic ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa hè bắt đầu.


Trong thời gian gần đây, Asmir Begovic đã trở thành một trong những thủ môn được đánh giá cao nhất ở Premier League với những màn trình diễn vô cùng xuất sắc cho Stoke City. Theo thống kê của OPTA, Begovic đang có tỉ lệ chặn bóng thành công ở mức 70.4%, một thành tích rất ấn tượng đối với một thủ môn.

Khả năng xuất sắc của Begovic khiến anh liên tục được nhiều đội bóng lớn ở Anh theo đuổi, trong đó ứng cử viên sáng giá nhất chính là Manchester United. Với việc thủ môn Anders Lindegaard không được thường xuyên thi đấu và có thể sẽ ra đi trong mùa hè năm nay, Asmir Begovic được đánh giá là một sự thay thế hoàn hảo cho thủ môn người Đan Mạch.

Hơn nữa, thủ môn bắt chính của M.U, David De Gea thường xuyên bộc lộ điểm yếu trong những pha bóng bổng, và nhiều chuyên gia đánh giá rằng nếu thể hiện được phong độ xuất sắc, Begovic hoàn toàn có thể chiếm chỗ của De Gea trong khung thành M.U.

Tuy vậy, trước khi Manchester United kịp đưa ra một lời đề nghị chính thức với Stoke, Fulham đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký thủ môn người Bosnia này. Bắt chính cho Fulham hiên nay là Mark Schwarzer đã tròn 40 tuổi, vậy nên việc đội bóng thành London lên kế hoạch tìm kiếm một sự thay thế cho anh là điều dễ hiểu.

Ưu thế lớn nhất của Fulham đối với M.U trong cuộc chạy đua giành chữ ký Begovic là việc Fulham sẽ coi anh như thủ môn số 1 của họ, trong khi đó nếu đầu quân cho M.U, nhiều khả năng anh sẽ phải ngồi ghế dự bị một thời gian dài vì phong độ hiện tại của De Gea đang rất ổn định.

Trong khi đó, Stoke cũng sẵn sàng bán Begovic nếu được giá, khi họ vừa có được thủ môn trẻ tài năng người Anh, Jack Butland. Việc Stoke đang phải vật lộn với cuộc chiến trụ hạng trong mùa bóng năm nay cũng là một yếu tố quyết định tới tương lai của Begovic.
Hoài An | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục