Frenkie De Jong sẵn sàng cho trận gặp Bayern Munich

23:38 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnĐó là lời khẳng định của HLV Hansi Flick trước thềm trận đấu với Bayern Munich tại lượt đấu thứ ba vòng bảng Champions League.

Tiền vệ Frenkie De Jong khiến fan Barcelona lo lắng khi không ra sân phút nào trong trận gặp Sevilla cuối tuần qua. Cầu thủ người Hà Lan trước đó đã bình phục chấn thương và góp mặt ở cuộc đối đầu Young Boys và Alaves với tổng thời gian 25 phút.

Được biết, De Jong không hề dính chấn thương. Mới đây, HLV Hansi Flick khẳng định cậu học trò hoàn toàn sẵn sàng cho cuộc đối đầu Bayern Munich ở Champions League.

Frenkie De Jong hoàn toàn sẵn sàng cho trận gặp Bayern Munich.

Football Espana dẫn lời nhà cầm quân người Đức:

“Kế hoạch của tôi là để De Jong đá chính trong trận gặp Sevilla. Nhưng trước giờ thi đấu, cậu ấy cảm thấy hơi khó chịu một chút nên tôi không mạo hiểm.

De Jong hoàn toàn sẵn sàng cho trận gặp Bayern Munich. Tôi rất vui khi giờ đây có sự phục vụ của cậu ấy. Còn chúng ta hãy chờ xem cậu ấy có đá chính hay không.”

De Jong mới chỉ vừa trở lại sau chấn thương. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi trải qua nửa năm phải ngồi ngoài vì chấn thương cổ chân.

Bayern Munich là đối thủ đầy duyên nợ với Barca. Trong 6 lần chạm trán gần nhất, đội bóng xứ Catalan đều nhận thất bại. Với phong độ cao, Barca được kì vọng sẽ phục thù đối thủ.

Tại La Liga, Barca đã thắng 9/10 trận đã đấu và đứng đầu BXH. Ở Champions League, họ thua Monaco 1-2 và thắng Young Boys 5-0 sau 2 lượt đấu đầu tiên.

Minh Khuê | 23:38 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục