Frenkie De Jong cuối cùng cũng báo tin vui cho Barca

21:49 Thứ bảy 14/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, tiền vệ Frenkie De Jong sẽ trở lại tập luyện cùng Barca vào tuần tới.

Frenkie De Jong dính chấn thương nặng sau pha va chạm với Federico Valverde trong trận El Clasico hồi tháng 4 vừa qua. Từ đó tới nay, cầu thủ người Hà Lan chưa thể tái xuất sân cỏ.

De Jong bị tổn thương dây chằng cổ chân. Chấn thương của cầu thủ 27 tuổi tương đối nghiêm trọng.

Suốt thời gian qua, De Jong chỉ có thể tập luyện phục hồi cùng đội ngũ y tế. Và những tín hiệu khả quan đã dần xuất hiện.

De Jong phải nghỉ thi đấu từ tháng 4 vì chấn thương.

Theo Mundo Deportivo, De Jong sẽ trở lại tập luyện cùng Barca vào tuần tới. Tuy nhiên, Barcelona sẽ cần phải theo dõi thêm tình hình để đưa ra kết luận về thời điểm tiền vệ số 21 có thể tái xuất sân cỏ.

Trước đó, Barca yêu cầu De Jong tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm mọi chuyện. Nhưng tiền vệ sinh năm 1997 từ chối vì cảm thấy đây chưa chắc là biện pháp hiệu quả nhất.

De Jong cũng sẽ chỉ trở lại thi đấu trong trường hợp hoàn toàn bình phục chấn thương. Sẽ không có chuyện anh tiêm thuốc giảm đau để ra sân trong trường hợp vết đau vẫn chưa ổn.

De Jong vẫn còn 2 năm hợp đồng với Barca. Dù không có nhiều đóng góp thời gian qua vì chấn thương, đội bóng xứ Catalan vẫn coi anh là nhân tố quan trọng. Họ không giấu giếm mong muốn tiền vệ người Hà Lan sẽ gắn bó lâu dài vối đội bóng.

Minh Khuê | 21:49 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục