Fred: "Thật may khi không phải đối đầu Lingard"

23:27 Chủ nhật 14/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil có những chia sẻ đáng chú ý trước khi đụng độ West Ham.

Đêm nay, Manchester United có cuộc tiếp đón West Ham United trên sân nhà. Đây là một trận đấu cực kỳ quan trọng, có thể nói là mang tính ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện của Top 4. Vì vậy, hai bên dự kiến sẽ nhập cuộc rất thận trọng.

Khá đáng tiếc cho West Ham, bởi trước Man Utd, Jesse Lingard - người đang bùng nổ mạnh mẽ sẽ không được đối đầu CLB chủ quản. Kể từ khi gia nhập The Hammers, Lingard đã lấy lại phong độ đỉnh cao và liên tiếp thể hiện những màn trình diễn ấn tượng. 

Fred on Lingard  - Bóng Đá

 Lingard không thể đụng độ Man Utd. 

Chia sẻ về việc Lingard buộc phải ngồi ngoài, Fred cho rằng đó là lợi thế đối với Man Utd. Tribal Football dẫn lời tiền vệ người Brazil:

"Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc cho Lingard, anh ấy đã lấy lại sự tự tin khi chơi cho West Ham. Lingard là một cầu thủ tuyệt vời và cũng là một con người tuyệt vời."

“Tôi đã làm đồng đội với Lingard trong ba năm ở Man Utd, anh ấy luôn mỉm cười. Bây giờ đây, Lingard đã lấy lại sự tự tin và đang có phong độ thực sự tốt, nhưng rất may là Lingard không thể đấu với chúng tôi, đúng không?"

"Vì vậy, Lingard sẽ không thể ghi bàn vào lưới Man Utd. Nhưng tôi hy vọng anh ấy tiếp tục thể hiện tốt ở West Ham vì anh ấy là một chàng trai tuyệt vời, xứng đáng với tất cả thành công của bản thân."

Solskjaer nói về bàn thắng đầu tiên của Amad Diallo 

 
Huỳnh Phong | 22:29 14/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục