Fred khiếp sợ bạn thân của Bruno, hy vọng không phải đối đầu

15:52 Thứ bảy 24/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ Fred hy vọng đồng đội cũ của Bruno Fernandes sẽ không ra sân ở trận đấu tới.

Tối mai, Manchester United sẽ có chuyến làm khách đầu tiên đến sân của Leeds United kể từ năm 2003. Trong đội hình đội chủ nhà có cầu thủ người Brazil Raphinha, bạn tốt của Bruno Fernandes khi hai người chơi chung ở Bồ Đào Nha. Fernandes cho biết anh rất hy vọng được đối đầu và đánh bại người đồng đội cũ này.

Tuy nhiên tiền vệ Fred cho rằng sẽ tốt hơn cho Quỷ đỏ nếu Raphinha không thể ra sân. Ngôi sao của Leeds chưa hoàn toàn hồi phục và chưa chắc có thể thi đấu. Fred nói: "Bruno đã kể về Raphinha kể từ khi anh ấy đến đây. Họ đã chơi cùng nhau ở Sporting."

 These Man United fans want Premier League star to reunite with Bruno Fernandes this summer (Rafinha) - Bóng Đá

 Raphinha và Bruno ở Bồ Đào Nha.

"Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, có một mùa giải tuyệt vời và rất nhiều câu lạc bộ để mắt đến anh ấy. Tôi đã gặp anh ấy gần đây, một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ xuất sắc nhưng ... tôi hy vọng anh ấy sẽ không ra sân trước chúng tôi!"

"Tôi chúc anh ấy mau bình phục và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Anh ấy là một cầu thủ nổi bật của Leeds, vì vậy, tất nhiên, sẽ tốt hơn cho chúng tôi nếu anh ấy không có mặt trên sân. Nếu anh ấy thi đấu, chúng tôi sẽ để mắt cẩn thận và cố gắng vô hiệu hóa."

Ngày đầu tiên của Raphinha ở Leeds United:

 
Thanh Vũ | 14:54 24/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục