Frank Lampard ghi bàn để Chelsea hối tiếc

17:01 Chủ nhật 14/12/2014

Đó là nhận định của cựu tiền đạo Arsenal và đội tuyển xứ Gan, John Hartson, trên kênh BBC sau khi tiền vệ Frank Lampard ghi bàn thắng duy nhất cho Manchester City thắng Leicester City để tiếp tục giữ cách biệt 3 điểm với Chelsea.

Ông John Hartson nói: Frank Lampard chứng minh được anh là một tân binh tuyệt vời ở Manchester City, duy trì được đẳng cấp của một cầu thủ lớn chứ không phải là phong độ nhất thời. Manchester City vẫn bám sát gót Chelsea trên bảng xếp hạng. Nhà ĐKVĐ Premier League có thừa tiền để kéo các tài năng về Etihad nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn muốn mượn tiếp Lampard tới cuối mùa giải. Lampard cũng muốn ở lại Manchester City hơn là bay sang Mỹ chơi cho CLB chủ quản New York City vì anh muốn ghi thật nhiều bàn thắng để Chelsea và HLV Jose Mourinho đã hối tiếc để anh ra đi dù anh rất muốn trọn đời ở Stamford Bridge.

Frank Lampard tỏa sáng trong màu áo Manchester City dù bị Chelsea ghẻ lạnh trước đó. Ảnh internet

Sau tiền đạo Sergio Aguero, Frank Lampard là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Manchester City mùa giải này. Bàn thắng vào lưới Leicester City là bàn thắng thứ 6 của Frank Lampard cho HLV Pellegrini và bàn thứ 175 ở Premier League. Như vậy, anh đã ngang bằng thành tích với cựu tiền đạo Arsenal Thierry Henry và nằm trong top 4 chân sút tốt nhất lịch sử Premier League. Riêng anh là tiền vệ hiệu quả nhất, ghi bàn nhiều nhất ở Premier League.

Lampard muốn ở lại Manchester City để “hít thở” bầu không khí Premier League, muốn chứng minh cho thầy cũ Mourinho đã sai khi không gia hạn hợp đồng với anh. Còn HLV Pellegrini muốn New York City cho mượn Lampard tới cuối mùa bởi vì tiền vệ 36 tuổi này đủ sức cáng đáng công việc giữa sân ở Yaya Toure để lại khi cầu thủ Bờ Biển Ngà dự CAN 2015 vào tháng Giêng tới.

Lampard đóng góp tích cực cho Manchester City, nhất là ở thời điểm HLV Pellegrini chẳng còn tiền đạo nào. Lần lượt Sergio Aguero, Edin Dzeko và Stevan Jovetic chấn thương thì Manchester City vẫn chiến thắng ở 3 trận gần đây nhất nhờ các tiền vệ thay phiên nhau lập công. Pellegrini cho biết ông đang cân nhắc mua một tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới nếu như 3 tiền đạo hiện tại của ông không nhanh chóng vượt qua chấn thương.
Hoàng Hưng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục