Frank Lampard đánh giá cơ hội top 4 của Chelsea

07:01 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Frank Lampard rất ấn tượng với khởi đầu của Enzo Maresca tại Chelsea và tin rằng Chelsea sẽ cán đích trong top 4 Premier League.

Chelsea đã có những trận thắng ấn tượng dưới thời tân HLV Enzo Maresca. Theo cựu danh thủ Frank Lampard, CLB đang đi đúng hướng và họ sẽ cán đích trong top 4 mùa này.

"Họ còn trẻ, đó là sự thật, và với một đội bóng trẻ, không phải lúc nào cũng dễ dàng để có được sự ổn định tuyệt vời", Lampard nói với TNT Sports Mexico. "Có lẽ để giành chiến thắng [với các cầu thủ trẻ], không phải lúc nào cũng dễ dàng. Nhưng đó là chiến lược mà Chelsea đã thực hiện".

Chelsea đang bay cao nhờ các bàn thắng của Cole Palmer.

"...Sau hai hoặc ba năm chuyển đổi và trải qua thời kỳ khó khăn, thay đổi chủ sở hữu, thay đổi huấn luyện viên, thay đổi cầu thủ và đội hình... có rất nhiều gương mặt và cầu thủ mới... có thể hiểu được tại sao họ không cạnh tranh được danh hiệu. Nhưng giờ tôi cảm thấy họ đang ở tâm thế tốt để một lần nữa cạnh tranh top 4, vị trí mà Chelsea mong đợi," Lampard đánh giá.

Từ sau thất bại trước Man City ở ngày ra quân, Chelsea bất bại cho đến nay và đã leo lên vị trí thứ 4 trên BXH với 13 điểm, sau 6 vòng.

Ngoạ Long | 07:01 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục