Frank Lampard chính thức cập bến New York City FC

07:06 Thứ sáu 25/07/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu tiền vệ Frank Lampard của Chelsea vừa ký hợp đồng có thời hạn 2 năm với New York City FC, theo Reuters.

Như vậy, Lampard trở thành bản hợp đồng quan trọng thứ 2 gia nhập New York City FC, sau tiền đạo David Villa từ Atletico Madrid.


Năm nay 36 tuổi, Lampard rời Chelsea vào tháng 6 qua sau 13 năm gắn bó với đội bóng thành London. Tại đây, anh giành được 3 danh hiệu Premier League, 4 cúp FA, 2 League Cup, 1 Europa League và 1 Champions League.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo, Lampard nói: "Tôi đã thấy được tầm nhìn của New York City FC, và kế hoạch phát triển lâu dài của họ. Điều này làm tôi rất hứng thú. Chính vì vậy, tôi muốn trở thành 1 phần của đội bóng. Tôi muốn tiếp tục chinh phục những thử thách và trở thành một người lãnh đạo, không chỉ ở trên sân".

Qua phát biểu trên, có thể thấy New York City FC nhiều khả năng sẽ dành cho Lampard một vị trí trong ban điều hành để tiếp tục xây dựng công cuộc phát triển bóng đá ở CLB sau khi anh giã từ sân cỏ.

Nhận xét về Lampard, người đã có 106 trận khoác áo tuyển Anh và là thành viên của "tam sư" tham dự World Cup 2014 ở Brazil hè qua, giám đốc thể thao Claudio Reyna của New York City FC cho biết: "Anh ta là một cầu thủ chuyên nghiệp, một người lãnh đạo, và có đủ mọi phẩm chất để giúp đội bóng phát triển".

Được biết, New York City là CLB được sở hữu bởi Manchester City và đội bóng chày New York Yankees. Tại giải MLS 2015, New York City sẽ thi đấu trên sân Yankee vào tháng 2 năm sau, theo Reuters.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục