Frank Lampard chỉ ra điều ngạc nhiên về Thiago Silva

22:32 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnCựu HLV Chelsea, Frank Lampard đã bày tỏ một điều ngạc nhiên liên quan đến cậu học trò cũ, Thiago Silva.

Dù gia nhập Chelsea ở độ tuổi "xế chiều" trong sự nghiệp nhưng Thiago Silva vẫn thể hiện một phong độ xuất sắc. Anh có thể được xem là trung vệ hay nhất The Blues kể từ khi gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge và là nhân tố góp công lớn vào chức vô địch Champions League năm 2021 của đại diện Tây London.

Chia sẻ trên Football Daily mới đây, HLV Frank Lampard bày tỏ sự ngạc nhiên về cậu học trò cũ Thiago Silva khi cho biết: "Tôi đã từng có những buổi trò chuyện liên quan đến Thiago Silva.

Thực sự thì tôi đã không nhận ra rằng cậu ấy là một trong những trung vệ tuyệt vời nhất mà tôi từng làm việc cùng, có thể nói là của cả thế giới bóng đá trong khoảng 15, 20 năm qua.

Lampard ngạc nhiên vì Thiago Silva không nhận được nhiều sự công nhận ở Brazil.

Tuy nhiên, những người Brazil không thật sự ấn tượng với Thiago và ở đội tuyển quốc gia, cậu ấy không nhận được đủ sự tôn trọng.

Tôi đã ngay lập tức trả lời rằng Thiago là một cầu thủ xứng đáng được khen ngợi nhưng từ quan điểm của tôi, tôi vẫn không thể lý giải được những điều diễn ra".

Lữ Hoàng Phong | 22:32 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục