Forlan: Tôi với Ranieri chẳng xảy chuyện gì cả

22:25 Thứ ba 20/03/2012

Vừa qua, Diego Forlan đã lên tiếng phủ nhận những thông tin cho rằng anh từ chối chấp hành những chỉ thị của HLV Ranieri.

Trong phát biểu mới đây trước báo chí, tiền đạo người Uruguay đã lên tiếng khẳng định rằng những thông tin báo chí đã đưa trong thời gian qua khi cho rằng anh đã từ chối ra sân khởi động khi HLV Ranieri yêu cầu anh đá ở vị trí tiền đạo cánh là hoàn toàn sai sự thật. "Tôi chưa bào giờ có hành động như thế, và tôi sẽ không bao giờ làm như thế."

Diego Forlan. Ảnh: Internet.

Tiền đạo 32 tuổi này nói tiếp: "Như các bạn đã biết, tôi luôn muốn được chơi như một trung phong, tuy nhiên tôi luôn sẵn sàng cống hiến cho đội bóng và điều tôi muốn nhất chính là được chơi bóng."

"Các phương tiện truyền thông đã có những thông tin tiêu cực về chuyện này, thậm chí chính HLV Ranieri đã lên tiếng giải thích mọi chuyện."

"Tôi đã ký một bản hợp đồng với Inter, đây là một mùa giải rất khó khăn đối với tôi. Tôi đã dính quá nhiều chấn thương trong thời gian vừa qua, tuy nhiên tôi sẽ tiếp tục luyện tập để có thể đạt được phong độ tốt nhất."

"Và như tôi đã nói, tôi chẳng có vấn đề gì với Ranieri cả."
Forlan nhấn mạnh.

Forlan chỉ mới gia nhập Inter từ Atletico Madrid từ mùa Hè năm ngoái. Và cho tới thời điểm hiện tại, những gì mà tiền đạo người Uruguay làm được tại Inter chỉ là hai bàn thắng ít ỏi trong tổng số 14 trận đã được ra sân cho Nerazzurri.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục