Forest thắng tối thiểu, HLV Santo khen ngợi 1 cái tên

08:04 Thứ ba 22/10/2024

TinTheThao.com.vnHLV Nuno Espirito Santo đã có những phát biểu sau thắng lợi vừa qua của Nottingham Forest trước Crystal Palace.

Chạm trán một Crystal Palace có lối đá rình rập nguy hiểm, Nottinngham Forest đã có trận đấu chơi ấn tượng khi giữ sạch lưới và giành chiến thắng 1-0 nhờ cú ra chân quyết đoán của tiền đạo Chris Wood.

Chia sẻ sau trận đấu trên Yahoo Sports về màn thể hiện của toàn đội, HLV Nuno Espirito Santo bày tỏ: "Một trận đấu khó khăn nhưng rất vui khi cuối cùng chúng tôi có thể mang lại khoảnh khắc hài lòng cho các cổ động viên, những người luôn giúp đỡ và ủng hộ chúng tôi, nên tôi đặc biệt hạnh phúc vì điều đó.

HLV Santo khen ngợi thủ thành Matz Sels.

Matz Sels là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất đội. Crystal Palace đã có những cơ hội nguy hiểm, luôn pressing và có rất nhiều cá nhân có thể tạo đột biến trên hàng công. Chúng tôi rất vui vì Matz đã làm tốt và giúp chúng tôi giữ sạch lưới trong trận đấu.

Chúng tôi muốn nâng cao tiêu chuẩn của đội và duy trì mức độ đó. Trước kỳ nghỉ, chúng tôi đã cho thấy cách chúng tôi phải chơi bóng, chúng tôi phải chạy nhiều hơn, bao quát mặt sân, luôn có người gây sức ép lên đối thủ và đó là điều quan trọng. Cần có tinh thần và sự gắn kết để chúng tôi có thể tiến bộ như một đội. Đó là cách chúng tôi làm mọi việc.”

Với thắng lợi này, Nottingham Forest đang gây bất ngờ với vị trí thứ 8 trên BXH Premier League, giành được 13 điểm, chỉ kém top 4 của Aston Villa khoảng cách 4 điểm.

Lữ Hoàng Phong | 08:04 22/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục