Fonseca lý giải quyết định thay Rafael Leao

06:31 Thứ tư 23/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo huấn luyện viên AC Milan, Paulo Fonseca, đội bóng của ông đã chơi thiếu cường độ trước khi Rafael Leao rời sân.

Trong cuộc phỏng vấn sau chiến thắng 3-1 trước Club Brugge tại Champions League, HLV Paulo Fonseca của AC Milan đã giải thích về những thay đổi quan trọng trong hiệp hai, thứ đã giúp đội nhà có được chiến thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay.

Leao có vẻ không vui khi bị thay ra.

Theo nhà cầm quân này, Milan đã chơi "quá chậm" và "thiếu cường độ" trong hiệp một trước lối chơi phòng ngự của đối thủ. Điều này dẫn đến quyết định thay người đầu hiệp hai, đưa Noah Okafor và Samuel Chukwueze vào sân.

Đáng chú ý, việc rút Rafael Leao ra để đưa Okafor vào đã tạo ra nhiều bàn tán. Tuy nhiên, Fonseca khẳng định đây "không phải là hình phạt" dành cho ngôi sao người Bồ Đào Nha, mà đơn giản là đội bóng "cần những cầu thủ khác" vào thời điểm đó.

"Tôi đã tung vào sân Okafor và Chukwueze, Rafa phải hiểu điều đó và làm việc vì đội bóng như tất cả các cầu thủ khác," Fonseca vỗ về ngôi sao Leao.

Những thay đổi này đã mang lại hiệu quả tức thì khi Okafor kiến tạo cho Reijnders ghi bàn. Ông Fonseca cũng đánh giá cao việc Christian Pulisic di chuyển vào trong thay vì bám biên, góp phần tạo nên một Milan "rất tuyệt vời" trong những phút cuối trận.

"Chúng tôi cần trở thành một đội bóng hung hăng hơn", Fonseca nhấn mạnh, đồng thời bày tỏ sự hài lòng với năng lượng mà các cầu thủ dự bị đã mang lại cho đội bóng trong hiệp hai.

Ngoạ Long | 06:31 23/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục