Foden: “Tôi đã nghĩ đến viễn cảnh về nhà trông con”

12:40 Thứ năm 04/07/2024

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn với The Mirror, tiền đạo Phil Foden khẳng định đã lo sợ tuyển Anh sẽ thất bại trước Slovakia.

Cuối tuần trước, tuyển Anh đã chính thức có vé lọt vòng tứ kết EURO 2024 sau chiến thắng nghẹt thở 2-1 trước Slovakia. Trận đấu này, Tam Sư đã bị đối thủ dẫn trước đến phút 90+5 trước khi tiền vệ Jude Bellingham lập 1 siêu phẩm để giúp đoàn quân Gareth Southgate gỡ hòa, qua đó mở ra chiến thắng khi thủ quân Harry Kane ghi bàn quyết định trong hiệp phụ.

Mới đây, trong buổi trò chuyện trên sóng The Mirror, tiền đạo Foden thừa nhận bản thân không tin tuyển Anh đã lội ngược dòng thành công trước Slovakia. 

“Trong 30 giây trước khi Bellingham ghi bàn, tôi đã nghĩ mình phải về nhà trông con, do đó tôi cảm ơn Bellingham vì đã giúp tôi và toàn đội tiếp tục hành trình tại EURO 2024”, Foden nói. “Thật khó tin, Bellingham là 1 cầu thủ không bao giờ muốn bỏ cuộc”. 

Foden chưa có phong độ tốt tại EURO 2024.

Đáng chú ý, 2 ngày trước khi trận đấu với Slovakia diễn ra, cầu thủ 24 tuổi đã phải bay về quê nhà để cùng vợ Rebecca Cooke đón con chung thứ 3 và trở lại nước Đức chỉ sau 1 ngày. 

Trong trận đấu với Slovakia, chân chạy cánh sinh năm 2000 đã có cơ hội đưa bóng vào lưới đối thủ nhưng bàn thắng sau đó đã không được công nhận bởi lỗi việt vị. 

Đến thời điểm hiện tại, ngôi sao hiện thuộc biên chế Manchester City vẫn trải qua kỳ EURO 2024 tương đối thất vọng khi chưa ghi được bàn thắng hay có kiến tạo nào sau 4 trận ra sân.


Nguyễn Việt Tùng | 12:40 04/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục