Foden phủ nhận việc sợ đá luân lưu

05:27 Thứ ba 09/07/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với talkSPORT, tiền vệ thuộc biên chế Manchester City khẳng định anh sẵn sàng đá luân lưu khi cần.

Sau chiến thắng của tuyển Anh trước Thụy Sĩ, Trent Alexander-Arnold đã khiến truyền thông xứ sở sương mù dậy sóng khi bóng gió việc một cầu thủ của "Tam Sư" không dám đá luân lưu. Những đồn đoán lập tức hướng về phía Phil Foden khiến tiền vệ thuộc biên chế Manchester City buộc phải lên tiếng.

Phil Foden không có tên trong danh sách đá luân lưu của tuyển Anh ở trận đấu với Thụy Sĩ.

Chia sẻ với talkSPORT trong buổi phỏng vấn mới đây, anh nói: "Tôi sẽ thực hiện một quả phạt đền nếu tôi vẫn còn trên sân, nhưng tôi nghĩ nếu để những cầu thủ thường xuyên thực hiện chúng tại câu lạc bộ thì điều đó sẽ hợp lý hơn".

"Tôi nghĩ đó là những gì Gareth Southgate đã làm, ông ấy đưa những cầu thủ đá phạt đền giỏi nhất vào sân. Tôi mừng vì ông ấy làm điều đó vì nó thực sự có lợi cho chúng tôi".

Phil Foden khẳng định sẵn sàng đá luân lưu.

Bất chấp những chỉ trích từ truyền thông và người hâm mộ, tuyển Anh của Phil Foden vẫn lầm lũi tiến vào trận bán kết và đang có cơ hội vào chơi 2 trận chung kết EURO liên tiếp, một thành tích vô cùng đáng nể.

Trần Huy Trưởng | 05:27 09/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục