Florian Wirtz đã "hết phép"?

18:09 Chủ nhật 27/10/2024

Tiền vệ người Đức hiện đang cho thấy dấu hiệu của việc sa sút phong độ.

Kể từ thất bại trước RB Leipzig hồi tháng 8 đến nay, Bayer Leverkusen đang trải qua chuỗi bất bại kéo dài 9 trận trên mọi đấu trường.

Dù vậy, nếu nhìn vào những kết quả thực tế mà Leverkusen gặt hái được, có lẽ HLV Xabi Alonso sẽ không mấy hài lòng.

Bởi trong 9 trận đấu đó, Leverkusen đã bị cầm hòa tổng cộng 4 lần, và bên cạnh Bayern Munich thì tất cả đều diễn ra trước các đối thủ yếu hơn.

Sau khi đánh rơi chiến thắng trước Brest trong khuôn khổ Champions League hồi giữa tuần, Leverkusen tiếp tục bị cầm chân bởi Werder Bremen tại Bundesliga đêm qua dù đã hai lần vượt lên dẫn trước.

Cần biết, đây đã là trận hòa thứ 3 của Leverkusen trong 4 vòng đấu gần nhất tại Bundesliga.
Dễ dàng nhận thấy, một trong những lý do khiến Leverkusen liên tục mất điểm là những màn trình diễn thiếu chất lượng đến từ Florian Wirtz.

Tiền vệ người Đức khởi đầu mùa giải mới một cách đầy mạnh mẽ, nhưng anh đã chững lại trong thời gian gần đây và vẫn chưa thể tìm lại phong độ đỉnh cao của mình.

Trong trận gặp Bremen, Wirtz thi đấu trọn vẹn 90 phút, nhưng thay vì những con số thống kê ấn tượng như trước, anh chỉ có vỏn vẹn 1 cú sút trúng đích và 1 đường chuyền tạo cơ hội ghi bàn.

Tài năng 21 gây thất vọng với 3 lần bị đối phương cướp bóng, 1 lần bị rê bóng qua người và để thua 9/12 tình huống tranh chấp bóng.

Cần biết, Wirtz đã không ghi bàn lẫn kiến tạo trong 4 trận liên tiếp tại Bundesliga, đánh dấu chuỗi trận "vô hại" dài nhất mà anh từng trải qua trong hai mùa bóng gần nhất.

Huỳnh Trung Phong | 18:09 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục