Florentino Perez nói thẳng về trình độ của Vinicius

19:38 Thứ ba 16/01/2024 | 1

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Movistar sau trận thắng Barcelona, Florentino Perez đã dành nhiều lời khen ngợi đến HLV Carlo Ancelotti và Vinicius Junior.

Trao đổi sau khi Real Madrid lên ngôi vô địch Siêu cúp Tây Ban Nha, chủ tịch Florentino Perez chia sẻ:

"Có rất nhiều cổ động viên Real Madrid ở Ả Rập, họ đã trải qua một đêm vô cùng hạnh phúc. Chúng tôi ghi rất nhiều bàn thắng, mọi người đều vui vẻ. Chúng tôi đã truyền đạt tới người hâm mộ ở đây và trên toàn thế giới rằng, chúng tôi có một đội bóng tuyệt vời. Chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực chăm chỉ hàng năm để mang lại sự hài lòng đó cho hàng trăm triệu người hâm mộ trên toàn thế giới".

Real báo tin vui về tình hình chấn thương của Vinicius - Bóng Đá

 Perez tán dương Vinicius. 

“Vinicius hầu như luôn nổi bật. Cậu ấy thường không ghi được 3 bàn thắng, nhưng hôm nay, cậu ấy đã có một trận đấu tuyệt vời. Vinicius có thể không ghi bàn trong một số trận, nhưng nỗ lực mà cậu ấy thực hiện là rất lớn."

"Đó là lý do tại sao Vinicius là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cậu ấy còn rất trẻ và đang hạnh phúc, sẽ còn tiến bộ hơn mỗi năm."

“Carlo Ancelotti là một huấn luyện viên hoàn toàn phù hợp với phong cách của Real Madrid, vì sự am hiểu bóng đá lẫn cách cư xử mẫu mực trong mọi trận đấu." 

Huỳnh Phong | 18:40 16/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục