Flick xuất hiện, Man United gặp khó ở thương vụ 68 triệu bảng

08:32 Thứ bảy 01/06/2024 | 2

TinTheThao.com.vnTheo giới truyền thông xứ Catalan, Man United sẽ gặp khó ở thương vụ Ronald Araujo bởi tân HLV Barcelona, Hansi Flick muốn giữ tuyển thủ Uruguay ở lại.

Man United có mối liên kết chặt chẽ với Ronald Araujo thời gian qua. Tuần trước, tờ Sport cho biết Quỷ đỏ sẵn sàng đồng ý mức phí và mức lương cao để sở hữu tuyển thủ Uruguay, người được Barcelona định giá 68 triệu bảng.

Ronald Araujo sẽ ở lại Barca?

Đội chủ sân Old Trafford cần một trung vệ tài năng, có kinh nghiệm để thay thế Raphael Varane hay Jonny Evans. Việc ký hợp đồng với Ronald Araujo là quyết định hợp lý của họ.

Và mới đây nhất, truyền thông xứ Catalan tiếp tục khẳng định Man United, Chelsea và Bayern Munich đã đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn để thu hút hậu vệ này. Tuy nhiên, tình thế có thể thay đổi với sự xuất hiện của tân HLV Hansi Flick.

Dưới thời Xavi Hernandez, Araujo dù chơi không tồi, nhưng vẫn bị chỉ trích và được cho là bị rao bán để cải thiện tình hình tài chính của CLB. Tuy nhiên, Xavi giờ đã rời Barca, trong khi tân HLV Flick muốn giữ chân trung vệ này ở lại với bản hợp đồng mới.

Hiện tại, Araujo đang nghỉ ngơi nhưng anh sẽ sớm cùng đội tuyển quốc gia Uruguay tham dự Copa America sắp tới. Khi giải đấu hàng đầu Nam Mỹ kết thúc, cầu thủ này mới có thể xác định rõ ràng tương lai của mình.

Minh Tuấn | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục