Flick thừa nhận Monaco thắng xứng đáng

06:20 Thứ sáu 20/09/2024

TinTheThao.com.vnSáng nay, Barcelona đã nhận trận thua sốc trước AS Monaco tại Champions League khi phải chơi thiếu người trong hơn 80 phút thi đấu.

Barcelona bước vào trận mở màn Champions League mùa giải 2024/25 với quyết tâm giành 3 điểm trước đối thủ khó chịu Monaco, nhưng cuối cùng thì họ ra về tay trắng với kết quả thua 1-2.

Cũng cần phải nói thêm rằng, chính chiếc thẻ đỏ ở ngay phút thứ 10 của Eric Garcia góp phần không nhỏ vào thất bại đáng tiếc này.

Huấn luyện viên Hansi Flick đã đưa ra đánh giá của mình sau trận đấu, và ông thừa nhận rằng Barca không đủ tốt để giành được bất kỳ điều gì từ cuộc chạm trán với AS Monaco.

Flick bên ngoài đường pitch trong trận đấu với Monaco sáng nay.

“Chúng tôi đã cố gắng, nhưng chúng tôi phải chấp nhận rằng họ xứng đáng giành chiến thắng. Bây giờ chúng tôi phải phục hồi và trở lại mạnh mẽ hơn. Chúng tôi còn bảy cơ hội nữa.”

“Chúng tôi phải chấp nhận thất bại này. Tôi chắc chắn rằng với sự trở lại của các cầu thủ bị chấn thương, chúng tôi sẽ là một đội mạnh hơn.”

Flick cũng xác nhận Marc Casado vẫn ổn, sau va chạm mà anh gặp phải trong những phút cuối của trận đấu. Nhà cầm quân người Đức hy vọng rằng tiền vệ trẻ này sẽ sẵn sàng để cùng Barcelona đối đầu với Villarreal vào cuối tuần.

Nguyễn Văn Thịnh | 06:20 20/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục