Flick ''nuông chiều'' fan Barca

09:32 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng người Đức đã đáp lại người hâm mộ khi được yêu cầu đưa Ansu Fati vào sân.

Sau trận thua trước AS Monaco ở trận khai màn, Barcelona quyết tâm giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu Young Boys tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League.

Với lợi thế sân nhà cùng sự chênh lệch lớn về mặt trình độ giữa đôi bên, đoàn quân Hansi Flick dễ dàng chiếm lĩnh thế trận. Họ sớm có cho mình bàn mở tỷ số nhờ công Robert Lewandowski. Barca kết thúc hiệp một với 3 bàn thắng được ghi và không lâu sau giờ nghỉ giữa hiệp, Lewy đã hoàn tất cú đúp để nâng tỷ số lên 4-0.

Flick có chiến thắng đầu tiên tại UCL.

Đến lúc này, bên cạnh sự hân hoan khi chứng kiến màn trình diễn của đội nhà, các cổ động viên Blaugrana còn gửi đến Hansi Flick thông điệp bằng cách hô vang: ''Ansu Fati, Ansu Fati.''

Họ muốn chiến lược gia người Đức trao cơ hội cho ngôi sao từng được xem như truyền nhân của Lionel Messi để anh có dịp thể hiện. Và nguyện vọng đó nhanh chóng được đáp lại, khi Flick tung Fati vào sân trong khoảng phút 60 để thay thế cho Pedri.

Dù không ghi bàn, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha cũng đã phần nào để lại dấu ấn với hy vọng sẽ tiếp tục được góp mặt ở những trận đấu tiếp theo.

Lê Trường Sơn | 09:32 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục