Flick: "Nếu thắng 1-0 thì bạn có bao nhiêu điểm?"

07:54 Thứ năm 26/09/2024

TinTheThao.com.vnTrong buổi họp báo sau trận đấu với Getafe, huấn luyện viên Hansi Flick của Barcelona bị đặt một câu hỏi khó nhưng ông đã đáp trả rất thông minh.

Sáng nay, Barcelona đã giành chiến thắng quan trọng trước Getafe ở vòng 7 La Liga. Thế nhưng trái với những thắng lợi trước đó, trận này đoàn quân của Flick chỉ ghi được 1 bàn.

Robert Lewandowski tiếp tục đóng vai trò người hùng của gã khổng lồ xứ Catalan với pha lập công duy nhất ở phút thứ 19, giúp Barca giành trọn 3 điểm.

Thực thế thì các học trò của Flick đã tạo ra một số cơ hội ghi bàn đáng kể khác trong suốt 90 phút, nhưng sự xuất sắc của thủ môn David Soria đã giúp Getafe ra về chỉ với 1 bàn thua.

Ngoài ra cũng phải nói thêm rằng Raphinha cùng các đồng đội đã phung phí một vài cơ hội ngon ăn khác. Điều đó khiến cho HLV Hansi Flick bị làm khó trong buổi họp báo sau trận.

HLV Hansi Flick của Barca.

Cụ thể, một phóng viên đã chất vấn nhà cầm quân người Đức về việc Barcelona chỉ ghi được đúng 1 bàn thắng dù tung ra tới 15 pha dứt điểm.

Đối mặt với điều này, Hansi Flick đã trả lời bằng một câu hỏi khác:

“Bạn giành được bao nhiêu điểm nếu chỉ thắng 1-0?”

Vâng, rõ ràng là dù giành chiến thắng với tỷ số bao nhiêu đi chăng nữa thì 3 điểm vẫn là mục tiêu cuối cùng.

Thế nhưng một hình ảnh khiến các cổ động viên Barca lo lắng đã xuất hiện sau trận đấu sáng nay, đó là việc Lamine Yamal bước đi tập tễnh khi rời sân.

Nguyễn Văn Thịnh | 07:54 26/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục